• Description

Product Description

Coast Science Fertile One Cervical Mucus Support




 


บำรุงเมือกมูกไข่ตกที่ปากมดลูกด้วย Coast Science Fertile One Cervical Mucus Support
Coast Science ผู้ผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อเตรียมสู่การตั้งครรภ์ เพื่อผู้หญิงที่ต้องการเพิ่มโอกาสการตั้งครรภ์โดยธรรมชาติ จากการผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบและการรับรองจากแพทย์

  • เพิ่มปริมาณมูกปากมดลูก
  • ปรับปรุงและเสริมคุณภาพของเมือกมูกให้เหมาะสม
  • ปรับสมดุลค่า pH ในช่องคลอด
  • ปรับปรุงและบำรุงเคมีในร่างกายเพื่อรับสเปิร์มได้ดีขึ้น
  • เตรียมพร้อมเส้นทางการตกไข่และไข่ผสมตามธรรมชาติให้ลื่นไหลเพื่อการตั้งครรภ์โดยวิธีธรรมชาติ
 

มูกไข่ตก หรือ Fertile Cervical Mucus คือ มูกที่ปากมดลูก มีลักษณะใส ลื่นมือ (คล้ายไข่ขาวดิบ) สามารถยืดเป็นเส้นได้ยาว คุณสมบัติเด่นคือมูกนี้มีบทบาทสำคัญในการปฏิสนธิของไข่ จะช่วยให้อสุจิสามารถเคลื่อนตัวสู่โพรงมดลูกได้สะดวกมากขึ้น อสุจิจะมีชีวิตอยู่ภายในร่างกายเราได้นานขึ้น โอกาสตั้งครรภ์จึงเพิ่มตามไปด้วย
ผู้หญิงหลายคนมีความผิดปกติของมูกไข่ตกจนทำให้ประสบปัญหามีบุตรยากเนื่องจากมูกที่ทำหน้าที่หล่อลื่นให้สเปิร์มเดินทางในช่องคลอดมีความฝืด หรือมีสภาพในช่องคลอดที่ไม่เหมาะสมเพียงพอให้สเปิร์มมีชีวิตได้นาน การปรับปรุงมูกไข่ตกจะช่วยเสริมโอกาสการมีบุตร เสริมความรู้สึกของผู้หญิงและปรับสภาพของช่องคลอดให้เหมาะกับการปฏิสนธิยิ่งขึ้น

Coast Scinece Fertile One Cervical Mucus Support เพิ่มมูกไข่ตก ตัวนี้ มีส่วนผสมอะไรบ้าง

Vitamin C : เพื่อทำให้ผนังหลอดเลือดแข็งแรงขึ้น และต่อต้านการติดเชื้อไม่พึงประสงค์ สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีมูกไข่ตก การเสริม vitamin c ช่วยเพิ่มปริมาณน้ำของมูกปากมดลูกให้มากขึ้น

แคลเซียม : มีบทบาทสำคัญสำหรับการส่งเสริมคุณภาพมูกไข่ตก มันช่วยเพิ่มอีเล็กโทรไลต์ในปากมดลูก ช่วยให้มูกไข่ตกมีสภาวะเป็นด่าง ทำให้อสุจิมีชีวิตรอดในมดลูกได้นานขึ้น

L-Arginine : เป็นกรดอะมิโนมันช่วยให้หลอดเลือดผ่อนคลาย และ ขยายตัว ทำให้การไหลเวียนเลือดเพิ่มขึ้น เพื่อเสริมการไหลเวียนเลือดไปยังปากมดลูกและช่องคลอด

N-Acetyl Cysteine : ช่วยให้ปากมดลูกนิ่ม ส่งผลให้อสุจิเคลื่อนผ่านไปได้ง่ายขึ้นค่ะ สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยเพิ่มพลังงานและการทำงานของเซลล์ ช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือดไปเลี้ยงมดลูกได้ดียิ่งขึ้น

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น : มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยเพิ่มพลังงานและการทำงานของเซลล์

Lactobacillus Acidophilus : โปรไบโอติกจากธรรมชาติ เป็นแลคโตบาซิลลัสที่พบอาศัยอยู่ในช่องคลอด ที่ช่วยฟื้นฟูมดลูกผู้หญิงให้มีสภาวะแวดล้อมดี ช่วยปรับค่า PH ในช่องคลอดให้เหมาะสมกับอสุจิ

วิตามินเอ : ช่วยเพิ่มปริมาณและคุณภาพของมูกปากมดลูก




 


Coast Science Fertile One Cervical Mucus Support เหมาะกับใคร


ใครที่มีปัญหา ไม่มีมูกไข่ตก มูกไข่ตกไม่ค่อยมีคุณภาพ ต้องการเสริมคุณภาพมูกไข่ตก ไม่มีอารมณ์ทำการบ้าน ขอแนะนำ  Coast Science Fertile One Cervical Mucus Support ช่วยปรับปรุงและบำรุงเคมีในร่างกายเพื่อปรับสภาวะมดลูก ให้มูกไข่ตกมีคุณภาพ ปรับปรุงและบำรุงเคมีในร่างกายเพื่อปรับสภาวะให้อสุจิอยู่รอดได้ในสภาพแวดล้อมที่ดีขึ้น มีชีวิตได้นานขึ้น ส่งเสริมมูกไข่ตกที่มีคุณภาพพร้อมกับช่วยเพิ่มมูกไข่ตกให้อสุจิเดินทางไปหาไข่ได้ง่ายยิ่งขึ้น ช่วยเตรียมความพร้อมเส้นทางการตกไข่ที่มีคุณภาพ และ ให้ไข่ผสมกับอสุจิผสมตามธรรมชาติได้ดีสำเร็จยิ่งขึ้น โอกาสในการตั้งครรภ์ก็เพิ่มขึ้นตามไปด้วย

Coast Science Fertile One Cervical Mucus Support ปริมาณ


ในหนึ่งขวดบรรจุ 90 เม็ด

Coast Science Fertile One Cervical Mucus Support รับประทาน


รับประทาน ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 3 ครั้ง หลัง มื้ออาหาร เช้า เที่ยง เย็น  
 

Reviews





comments powered by Disqus